Quy chế khen thưởng 2021

Đăng lúc: 09:12:58 15/01/2021 (GMT+7)

     SỞ Y TẾ THANH HÓA

BỆNH VIỆN ĐK THIỆU HÓA

--------------------

Số:      QĐ-BVTH

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 
 

 


                                                                                       Thiệu Hóa, ngày 10 tháng 01 năm 2021   

QUYẾT ĐỊNH

V/v: Ban hành Quy chế thi đua-khen thưởng – kỷ luật năm 2020

----------------------------------

GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN ĐA KHOA THIỆU HÓA

Căn cứ Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng; Thông tư 12/2019/TT-BNV ngày 04/11/2019 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua, khen thưởng;

Căn cứ Quyết định số 33/2018/QĐ-UBND ngày 13/11/2018 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành Quy định về công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa;

Căn cứ Quyết định số 1100/2017/QĐ-UBND ngày 12/4/2017 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành quy định phân công, phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, và cán bộ;

Xét đề nghị của Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế thi đua, khen thưởng và kỷ luật của Bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa năm 2020 gồm 8 Chương 21 Điều.  

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký; thay thế Quyết định số 43/2019/QĐ-BVTH ngày 10/01/2019. 

          Điều 3. Trưởng các Khoa, Phòng và toàn thể cán bộ viên chức của Bệnh viện đa khoa Thiệu Hóa chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./. 

   Nơi nhận:                                                                         GIÁM ĐỐC 

 - Như điều 3;                                                                        

- Các Khoa, Phòng

- Lưu: VT, TCHC.                                                            

                                                                                          Nguyễn Lê Lâm

     SỞ Y TẾ THANH HÓA

BỆNH VIỆN ĐK THIỆU HÓA

------------------

Số:      QĐ/BVTH

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 
 

 


                                                                                         Thiệu Hóa, ngày 10 tháng 01 năm 2020   

 

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng

1.     Phạm vi điều chỉnh

Quy định đối tượng, nguyên tắc, hình thức, tiêu chuẩn, thẩm quyền, trình tự, thủ tục và các vấn đề khác liên quan đến công tác thi đua, khen thưởng của bệnh viện đa khoa Thiệu Hóa.

2. Đối tượng áp dụng

2.1. Đối tượng thi đua: Các tập thể và cá nhân đang công tác tại bệnh viện đa khoa Thiệu Hóa.

2.2. Đối tượng khen thưởng: Các tập thể và cá nhân đang công tác tại bệnh viện đa khoa Thiệu Hóa đạt được thành tích trong các phong trào thi đua thì tuỳ mức độ thành tích, được xem xét khen thưởng mứctương ứng theo Luật Thi đua, Khen thưởng và quy định hiện hành của các cơ quan có thẩm quyền. 

Điều 2Nguyên tắc chung

1.     Nguyên tắc thi đua

Tự nguyện, tự giác, công khai, đoàn kết và cùng phát triển. Việc xét tặng các danh hiệu thi đua phải căn cứ vào kết quả thực hiện nội dung thi đua của tập thể, cá nhân đã đăng ký tham gia phong trào thi đua; xác định rõ mục tiêu, chỉ tiêu thi đua.

 Những trường hợp không đăng ký thi đua sẽ không được xem xét, công nhận các danh hiệu thi đua.

2. Nguyên tắc khen thưởng

- Chính xác, công khai, công bằng và kịp thời. Thành tích khen thưởng phải rõ ràng, cụ thể, trên cơ sở đánh giá đúng hiệu quả công tác và mức độ hoàn thành nhiệm vụ của tập thể và cá nhân để khen thưởng.

- Kịp thời động viên, khen thưởng đối vớicác tập thể, cá nhân trong điều kiện thực hiện nhiệm vụ khó khăn nhưng năng động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thành tích có phạm vi ảnh hưởnglớn, nhân rộng điển hình tiên tiến.

- Không cộng dồn thành tích đã khen của lần trước để nâng mức khen lần sau

 

Chương II

ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC

Điều 3. Nội dung đánh giá, phân loại công chức, viên chức

1. Mức độ thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao: thể hiện ở khối lượng, chất lượng, tiến độ, hiệu quả của công việc trong từng vị trí, từng thời gian; tinh thần trách nhiệm trong công tác.

2. Về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống

- Nhận thức, tư tưởng chính trị; việc chấp hành chủ trương, đường lối và quy chế, quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

- Việc giữ gìn đạo đức và lối sống lành mạnh; chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí và những biểu hiện tiêu cực khác.

- Tinh thần học tập nâng cao trình độ; tính trung thực, ý thức tổ chức kỷ luật; tinh thần tự phê bình và phê bình.

- Đoàn kết, quan hệ trong công tác; mối quan hệ, tinh thần và thái độ phục vụ nhân dân.

3. Chiều hướng và triển vọng phát triển.

Điều 4. Phân loại công chức, viên chức

Các công chức, viên chức được đánh giá, phân loại là những người không vi phạm điểm 2, Điều 3 của Quy chế này. Căn cứ vào kết quả đánh giá, phân loại công chức, viên chức theo 1 trong 4 mức sau:

1. Hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ

- Hoàn thành 100% khối lượng, đạt chất lượng, tiến độ và hiệu quả công việc được giao; Có sáng kiến cải tiến kỹ thuật, giải pháp tăng hiệu quả công tác, cải cách thủ tục hành chính, nâng cao năng suất lao động; có đề tài nghiên cứu khoa học (được Hội đồng cấp cơ sở xét công nhận) hoặc có sáng tạo, cải tiến phương pháp làm việc nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công việc ngày càng cao hơn, đóng góp tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn chung của đơn vị (được tập thể khoa, phòng, Phòng công nhận).

2. Hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ

- Đối với viên chức chuyên môn, nghiệp vụ: hoàn thành 100% khối lượng, chất lượng, tiến độ công việc được giao.

- Đối với cán bộ lãnh đạo cấp cơ sở: cơ quan, đơn vị địa phương hoặc lĩnh vực được phân công phụ trách hoàn thành 100 % chỉ tiêu nhiệm vụ; tổ chức đảng và các đoàn thể của cơ quan, đơn vị đạt trong sạch, vững mạnh.

3. Hoàn thành chức trách, nhiệm vụ

- Đối với viên chức chuyên môn, nghiệp vụ: hoàn thành trên 70% khối lượng, chất lượng, tiến độ công việc được giao.

- Đối với cán bộ lãnh đạo cấp cơ sở cơ quan, đơn vị, địa phương hoặc lĩnh vực đượcphân công phụ trách hoàn thành trên 70% chỉ tiêu nhiệm vụ; tổ chức đảng và các đoàn thể của cơ quan, đơn vị hoàn thành nhiệm vụ.

4. Chưa hoàn thành chức trách, nhiệm vụ

- Đối với viên chức chuyên môn, nghiệp vụ: hoàn thành dưới 50% khối lượng, chất lượng công việc được giao.

- Đối với cán bộ lãnh đạo cấp cơ sở: cơ quan, đơn vị, địa phương hoặc lĩnh vực được phân công phụ trách hoàn thành dưới 70% chỉ tiêu nhiệm vụ hoặc tổ chức đảng và cán đoàn thể của cơ quan, đơn vị yếu kém.

Chương III

HÌNH THỨC, ĐỐI TƯỢNG, TIÊU CHUẨN DANH HIỆU THI ĐUA

Mục 1: HÌNH THỨC, NỘI DUNG VÀ TRÁCH NHIỆM TỔ CHỨC

PHONG TRÀO THI ĐUA

Điều 5. Hình thức tổ chức thi đua

1. Thi đua thường xuyên: được tổ chức thực hiện hàng ngày, hàng tháng, hàng năm nhằm hoàn thành toàn diện và vượt mức mục tiêu, chỉ tiêu và chương trình công tác đề ra hàng năm.

2. Thi đua theo đợt hoặc chuyên đề: được tổ chức để thực hiện tốt, nhanh, hiệu quả những mục tiêu, nhiệm vụ công tác trọng tâm, đột xuất theo từng giai đoạn và thời gian được xác định.

Điều 6. Nội dung tổ chức phong trào thi đua

1. Phát động thi đua. 

Căn cứ nhiệm vụ được giao và đặc điểm tình hình cụ thể của cơ quan để có hình thức tổ chức phát động thi đua cho phù hợp; tổ chức Công đoàn phối hợp Thủ trưởng đơn vị để tuyên truyền, vận động tổ chức các phong trào thi đua đạt hiệu quả.

2. Đăng ký thi đua  

- Đầu năm, các khoa, phòng có trách nhiệm đăng ký thi đua và tổ chức cho cá nhân trong đơn vị mình đăng ký thi đua theo quy định. 

- Đăng ký thi đua của tập thể và cá nhân các đơn vị trực thuộc thực hiện theo mẫu thống nhất và gửi Hội đồng Thi đua -Khen thưởng của đơn vị trước ngày 10/01 hàng năm để theo dõi, chỉ đạo. 

3. Sơ kết, tổng kết thi đua

- Đối với thi đua thường xuyên: 6 tháng, đơn vị sẽ tiến hành sơ kết công tác thi đua và cuối năm sẽ tiến hành tổng kết đánh giá và bình xét thành tích thi đua khen thưởng để trình cấp có thẩm quyềnkhen thưởng theo đúng quy định. 

 - Đối với thi đua theo đợt và thi đua chuyên đề: tiến hành sơ kết, tổng kết phong trào thi đua và bình xét thành tích thi đua khen thưởng ngay sau khi kết thúc đợt thi đua hoặc sau khi phát động thi đua có những tập thể, cá nhân đạt được thành tích xuất sắc, xứng đáng, cần được khen thưởng kịp thời.   

Điều 7. Trách nhiệm tổ chức phong trào thi đua

1. Trách nhiệm của Thủ trưởng đơn vị:

- Chỉ đạo phong trào thi đua và công tác khen thưởng trong phạm vi mình quản lý, chủ trì phối hợp với BCH công đoàn cơ sở để tổ chức phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

- Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của đơn vị có trách nhiệm giúp Thủ trưởng tổ chức phát động các phong trào thi đua và thực hiện chính sách khen thưởng trong phạm vi quản lý, nghiên cứu đề xuất phương pháp đổi mới công tác thi đua, khen thưởng phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị. Phát hiện, lựa chọn các tập thể, cá nhân có thành tích xứng đáng để khen thưởng hoặc đề nghị cấp trên khen thưởng.

2. Trách nhiệm của BCH công đoàn cơ sở:

2.1. Tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm vận động, tuyên truyền mọi người tích cực hưởng ứng nêu cao tinh thần làm chủ, tự giác, đoàn kết phấn đấu hoàn thành các nội dung thi đua đã phát động;

2.2. Tham gia giám sát, kiểm tra đánh giáviệc thực hiện công tác thi đua;

2.3. Phát hiện, khích lệ và phổ biến để nhân rộng các gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi để mọi người học tập.

3. Trách nhiệm của Thư ký Thường trực Hội đồng thi đua, khen thưởng:

3.1. Tham mưu, đề xuất kế hoạch và thực hiện trong công tác thi đua;

3.3. Hướng dẫn phong trào thi đua và theo dõi việc thực hiện kế hoạch thi đua;

3.4. Đảm bảo thủ tục, hồ sơ phục vụ sơ kết, tổng kết, đề xuất khen thưởng.

Mục 2

ĐỐI TƯỢNG TRONG DIỆN BÌNH XÉT THI ĐUA

Điều 8. Đối tượng được tham gia đăng ký và bình xét thi đua

1. Đối tượng được tham gia đăng ký thi đua

- Đối với tập thể: Các khoa, phòng (trừ những đơn vị mới thành lập chưa đủ 12 tháng).

- Đối với cá nhân: Công chức, viên chức trong biên chế của cơ quan, đơn vị (bao gồm cả công chức, viên chức đi học tập trung trên 1 năm);

+ Lao động hợp đồng từ 01 năm trở lên.

2. Đối tượng được bình xét thi đua

Là những tập thể, cá nhân có đăng ký thi đua theo khoản 1 Điều 8 và không thuộc một trong những trường hợp quy định tại Điều 9 Quy chế này.

Điều 9. Đối tượng không được bình xét thi đua

1. Tập thể, cá nhân không đăng ký thi đua.

2. Viên chức mới tuyển dụng, hợp đồng dưới 10 tháng.

3. Đơn vị mới thành lập, thời gian hoạt động chưa đủ một năm (dưới 12 tháng).

4. Các cá nhân trong một năm nếu nghỉ việc từ 40 ngày làm việc trở lên (trừ đối tượng nghỉ thai sản theo chế độ quy định của nhà nước).

5. Những tập thể, cá nhân bị xử phạt hành chính, xử lý kỷ luật hoặc bị kỷ luật từ hình thức khiển trách trở lên.

6. Đơn vị có lãnh đạo chủ chốt bị kỷ luật từ hình thức cảnh cáo trở lên thì không xét khen thưởng cho tập thể đơn vị nhưng tập thể nhỏ trong đơn vị vẫn được tham gia xét khen thưởng.

Điều 10. Xét khen thưởng đối với những trường hợp được cử đi đào tạo, bồi dưỡng, thuyên chuyển công tác

1. Các trường hợp đi học, bồi dưỡng ngắn hạn dưới 01năm, nếu đạt kết quả học tập từ loại khá trở lên, chấp hành tốt quy định của cơ sở đào tạo, bồi dưỡng (có giấy xác nhận) thì kết hợp với thời gian công tác ở cơ quan, đơn vị để Hội đồng Thi đua - Khen thưởng đơn vị bình xét danh hiệu "Lao động tiên tiến".

2. Các trường hợp đi đào tạo từ 01 năm trở lên có giấyxác nhận kết quả học tập từ loại khá trở lên thì năm đó được xếp danh hiệu "Lao động tiên tiến" để làm căn cứ xét tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng khác.

3. Đối với cá nhân thuyên chuyển công tác thì đơn vị mới có trách nhiệm xem xét, bình bầu danh hiệu "Lao động tiên tiến" trên cơ sở có ý kiến nhận xét của đơn vị cũ (đối với trường hợp có thời gian công tác ở đơn vị cũ từ 6 tháng trở lên).

Mục 3

DANH HIỆU THI ĐUA VÀ TIÊU CHUẨN DANH HIỆU THI ĐUA

Điều 11. Danh hiệu thi đua (thực hiện theo hướng dẫn cuối năm SYT)

1. Đối với tập thể

- Tập thể lao động xuất sắc;

- Tập thể lao động tiên tiến.

2. Đối với cá nhân

- Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh (Bộ);

- Chiến sĩ thi đua cơ sở;

- Lao động tiên tiến.

Điều 12. Xét cuối năm:

-         Trong năm nếu cá nhân vi phạm quy chế bị Hội đồng hạ loại từ loại A xuống loại B thì kết quả cuối năm đạt lao động HTNV.

-         Trong năm nếu cá nhân vi phạm quy chế bị Hội đồng hạ loại từ loại A xuống loại C, hạ loại 2 lần từ loại A xuống loại B thì kết quả cuối năm đạt lao động KHTNV, đồng thời chậm tăng lương 6 tháng khi xét nâng lương.

Các Tiêu chuẩn chung đối với danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng tập thể cá nhân khác căn cứ vào hướng dẫn của Sở Y tế hàng năm.

Chương IV

HỘI ĐỒNG THI ĐUA – KHEN THƯỞNG, KỶ LUẬT

Điều 13. Tổ chức, nguyên tắc hoạt động của Hội đồng Thi đua

1. Hội đồng Thi đua -Khen thưởng kỷ luật gồm

- Chủ tịch là Giám đốc bệnh viện;

- 01 Phó Chủ tịch thường trực là Chủ tịch Công đoàn cơ sở;

- Các ủy viên gồm: Các Phó Giám đốc và các Trưởng/Phó khoa, phòng Trưởng phòng Tổ chức-Hành chính kiêm Thư ký Hội đồng.

2. Nguyên tắc hoạt động của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng kỷ luật

- Hoạt động của Hội đồng Thi đua – Khen thưởng là các kỳ họp, quyết định theo nguyên tắc đa số.

- Hội đồng Thi đua - Khen thưởng chỉ họp khi Chủ tịch Hội đồng triệu tập và phải có ít nhất 2/3 tổng số thành viên tham dự.

Điều 14. Nhiệm vụ và quyền hạn của Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng và Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng kỷ luật.

1. Nhiệm vụ và quyền hạn của Chủ tịch Hội đồng

- Chủ trì và kết luận các cuộc họp của Hội đồng;

- Lãnh đạo, chỉ đạo công tác thi đua, khen thưởng trong đơn vị, quyết định phương hướng, kế hoạch hoạt động, nội dungvà các biện pháp thực hiện trên cơ sở tham mưu, tư vấn của Hội đồng Thi đua -Khen thưởng;

- Trong trường hợp có lý do chính đáng, Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng có quyền phủ quyết toàn bộ hoặc một phần kết quả bình xét các danh hiệu thi đua do Hội đồng

- Thi đua - Khen thưởng thực hiện và chịu trách nhiệm về quyết định của mình;

2. Nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng

Thảo luận, thông qua danh sách đề nghị khen thưởng do cáckhoa, phòng đề nghị.

3. Nhiệm vụ, quyền hạn của Thường trực Hội đồng

- Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc về công tác thi đua, khen thưởng trong đơn vị; Giữa các kỳ họp của Hội đồng Thi đua -Khen thưởng, Thường trực Hội đồng làm các nhiệm vụ sau:

+ Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc quyết định khen thưởng theo thẩm quyền cho các tập thể và cá nhân trong toàn đơn vị đạt được thành tích xuất sắc đột xuất hoặc trong các đợt thi đua theo chuyên đề;

+ Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc xem xét các tập thể và cá nhân đủ tiêu chuẩn để trình cấp có thẩm quyền xét tặng cáchình thức khen thưởng.

Điều 15. Nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng khoa, phòng,

- Tư vấn cho Giám đốc về công tác thi đua, khen thưởng của đơn vị (lập kế hoạch, đăng ký thi đua, sơ kết, tổng kết công tác thi đua hàng năm của đơn vị, thông qua các đề nghị của đơn vị gửi lên Hội đồng thi đua khen thưởng xét khen thưởng cho cá nhân hoặc đơn vị);

- Cuối năm, trên cơ sở tỷ lệ phiếu tín nhiệm của cán bộ, viên chức trong đơn vị, bình xét các danh hiệu thi đua: “Lao động tiên tiến”, “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho cá nhân trong đơn vị, tự xếp loại danh hiệu thi đua cho đơn vị (“Tập thể lao động tiên tiến”, “Tập thể lao động xuất sắc”) để trình Hội đồng Thi đua - Khen thưởng.

Chương V

QUY TRÌNH BÌNH XÉT DANH HIỆU THI ĐUA,

THỦ TỤC HỒ SƠ ĐỀ NGHỊ KHEN THƯỞNG

Điều 16. Quy trình bình xét danh hiệu

- Hàng tháng, các khoa, phòng phối hợp với các Tổ Công đoàn tổ chức họp xét đánh giá viên chức, người lao động của mình. (Bình xét ABC)

- Định kỳ 6 tháng và cuối năm, Trưởng khoa, phòng phối hợp với các Tổ Công đoàn tổ chức họp xét đánh giá viên chức, người lao động của mình và báo cáo kết quả về Phòng Tổ chức.

- Hội đồng thi đua khen thưởng của đơn vị sẽ họp sơ kết và tổng kết công tác thi đua khen thưởng trên cơ sở nhận xét tại các đơn vị trực thuộc.

Điều 17. Hồ sơ thi đua và báo cáo thi đua vào cuối năm

1. Thời gian nộp hồ sơ và báo cáo thi đua cuối năm

- Trước ngày 15 tháng 11 hàng năm, các khoa, phòng tổ chức họp xét thi đua khen thưởng tại đơn vị của mình.

- Hồ sơ thi đua và báo cáo thi đua của các đơn vị trực thuộcgửi về Phòng Tổ chức trước ngày 15 tháng 11 hàng năm.

2. Hồ sơ thi đua cuối năm của các đơn vị

Hồ sơ thi đua cuối năm của các đơn vị nộp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng gồm:

- Biên bản họp xét đánh giá CCVC, xét khen thưởng hàng năm tại khoa, phòng.

- Bản tự nhận xét đánh giá phân loại của từng CBVC.

- Danh sách đề nghị khen thưởng tập thể, cá nhân hàng năm.

Chương VI

QUỸ THI ĐUA KHEN THƯỞNG, TIỀN THƯỞNG,

CÁC QUYỀN LỢI THI ĐUA

Điều 18. Trích lập và sử dụng quỹ thi đua, khen thưởng

1. Quỹ thi đua, khen thưởng được trích lập và sử dụng theo quy định hiện hành của Pháp luật thi đua, khen thưởng.

2. Tiền thưởng và mức tiền thưởng

- Các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng:  khen được khen kèm theo tiền thưởng trích từ quỹ thi đua, khen thưởng theo quy định hiện hành của Nhà nước;

- Ngoài số tiền thưởng trên, căn cứ vào điều kiện cụ thể, Thủ trưởng đơn vị có thể trích tiền từ Quỹ khen thưởng để thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt các danh hiệu thi đua.

-  Thưởng cho cá nhân tập thể xử lý điều trị thành cong các ca bệnh nặng, phức tạp với hệ Nội –CLS, Hệ ngoại phẫu thuật kỹ thuật mới lần đầu tiên áp dụng tại đơn vị

CHƯƠNG VII: QUY ĐỊNH KỶ LUẬT

Điều 19: Trong năm cán bộ, đảng viên người lao động vi phạm chính sách dân số sinh con thứ 3 trở lên thì xét lao động cuối năm không hoàn thành nhiệm vụ; Lương thu nhập tằng thêm không hưởng trong 03 tháng; Các nội dung vi phạm khác tùy thuộc vào tính chất mức độ Hội đồng họp đánh giá dựa trên những quy định của Nhà nước để xử lý mức độ vi phạm,

CHƯƠNG VIII: ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

Điều 20. Tổ chức thực hiện

Thủ trưởng đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và Hội đồng Thi đua - Khen thưởng kỷ luật có trách nhiệm phối hợp triển khaithực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước trong cơ quan; đôn đốc cán bộ, viênchức, người lao động và đoàn viên công đoàn thực hiện nghiêm túc Quy chế này.

Điều 21. Hiệu lực thi hành

1. Quy định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

2. Những nội dung không quy định trong Quy định này thì áp dụng theo quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng và các lĩnh vực khác có liên quan.

3. Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề cần sửa đổi, bổ sung, Trưởng các khoa, phòng gửi ý kiến về Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng để trình Giám đốc xem xét, quyết định./.

   Nơi nhận:                                                                        GIÁM ĐỐC 

 - Các thành viên HĐTĐ;

 - Các Khoa, Phòng;

- Lưu: VT, TCHC.                                                              

                                                                                        Nguyễn Lê Lâm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:45 | 13:00 - 16:30
Mùa hè: 6:45 - 11:30 | 13:30 - 16:45
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
17194