Quy chế nâng lương 2021

Đăng lúc: 09:12:58 15/01/2021 (GMT+7)

   SỞ Y TẾ THANH HÓA                 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

BỆNH VIỆN THIỆU HÓA                           Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

              -----------                                                        ----------------

           Số:     /QĐ-QCBV                            Thiệu Hóa, ngày 10 tháng 01 năm 2021

 

QUYẾT ĐỊNH

V/v ban hành Quy chế nâng lương thường xuyên, nâng lương trước thời hạn,

vượt khung đối với công chức, viên chức và người lao động năm 2021

-----------------------------

GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN ĐA KHOA THIỆU HÓA

Căn cứ Nghị định số 204/2004/NĐ-CP ngày 14/12/2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang đã được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số76/2009/NĐ-CP ngày 15/9/2009;

Căn cứ Thông tư số 08/2013/TT-BNV , ngày 31/7/2013 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện chế độ nâng bậc lương thường xuyên và nânbậc lươntrước thời hạn đối với với cán bộ, công chức, viên chức và người lao đng;

 Căn cứ Quyết định số 660/QĐ-UBND ngày 10 tháng 03 năm 2006 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc thành lập Bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa;

Căn cứ Quyết định số 1100/2017/QĐ-UBND ngày 12/4/2017 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành quy định phân công, phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, và cán bộ;

Xét đề nghị của Trưởng phòng Tổ chức hành chính.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế nâng bậc lương thường xuyên, nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức và người lao động trong bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa năm 2021 gồm 3 chương và 14 điều.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 24/QĐ-BVTH ngày 18/02/2019 về nâng bậc lương thường xuyên, nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức trong đon vị.

Điều 3. Trưởng các phòng Tổ chức, Tài chính, kế hoạch các khoa, phòng có liên quan tổ chức thuộc đơn vị chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 Nơi nhận:                                                                          GIÁM ĐỐC

-          Như điều 3;

-          HĐ TĐKT;

-         Lưu VT,TC.

                                                                                         Nguyễn Lê Lâm

 

 

  SỞ Y TẾ THANH HÓA                 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

BỆNH VIỆN THIỆU HÓA                           Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

              -----------                                                 ---------------------------------

      Số:       /QC-BVTH                                 Thanh Hóa, ngày 10 tháng 01 năm 2021

 

QUY CHẾ

Nâng lương thường xuyên, nâng phụ cấp thâm niên vượt khung

 nâng lương trước thời hạn bệnh viện Thiệu Hóa năm 2021

(Ban hành kèm theo Quyết định số    /QĐ-BVTH ngày 05 tháng 01năm 2021

của Giám đốc bệnh viện đa khoa Thiệu Hóa)

 

Chương 1

QUY ĐỊNH CHUNG

 

Điều 1. Phạm vi và đối tượng

1. Phạm vi: Quy chế này quy định về việc nâng bậc lương thường xuyên, nâng phụ cấp thâm niên vượt khung và nâng lương trước thời hạn của bệnh viện Thiệu Hóa.

2. Đối tượng áp dụng: Công chức, viên chức và người lao động làm việc tại các khoa, phòng thuộc bệnh viện được xếp lương theo bảng lương do Nhà nước quy định.

3. Đối tượng không áp dụng: Người làm việc theo chế độ hợp đồng thử việc, hợp đồng khoán việc, hợp đồng mùa vụ tại các khoa, phòng trực thuộc đơn vị.

 

Chương 2

NÂNG LƯƠNG THƯỜNG XUYÊN

 

Điều 2. Chế độ nâng bậc lương thường xuyên: Đối tượng quy định tại Khoản 1 Điều 1 Quy chế này, nếu chưa xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch công chức, viên chức, trong chức danh nghề nghiệp viên chức hiện giữ, thì được xét nâng một bậc lương thường xuyên khi có đủ điều kiện thời gian giữ bậc trong ngạch hoặc trong chức danh và đạt đủ tiêu chuẩn nâng bậc lương thường xuyên quy định tại Khoản 1 và Khoản 2 Điều này trong suốt thời gian giữ bậc lương như sau:

1. Điều kiện thời gian giữ bậc trong ngạch hoặc trong chức danh:

a. Thời gian giữ bậc để xét nâng bậc lương thường xuyên:

- Đối với các ngạch và các chức danh có yêu cầu trình độ đào tạo từ đại học trở lên: Nếu chưa xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh, thì sau 3 năm (đủ 36 tháng) giữ bậc lương trong ngạch hoặc trong chức danh được xét nâng một bậc lương;

- Đối với các ngạch và các chức danh có yêu cầu trình độ đào tạo từ cao đẳng trở xuống và nhân viên thừa hành, phục vụ: Nếu chưa xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh, thì sau 2 năm (đủ 24 tháng) giữ bậc lương trong ngạch hoặc trong chức danh được xét nâng một bậc lương.

b. Các trường hợp tính vào thời gian để xét nâng bậc lương thường xuyên, gồm:

- Thời gian nghỉ làm việc được hưởng nguyên lương theo quy định của pháp luật về lao động;

- Thời gian nghỉ hưởng chế độ thai sản theo quy định của pháp luật về BHXH;

- Thời gian nghỉ ốm đau, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp hưởng bảo hiểm xã hội cộng dồn từ 6 tháng trở xuống theo quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội;

- Thời gian được cấp có thẩm quyền quyết định cử đi làm chuyên gia, đi học, thực tập, công tác nhưng vẫn trong danh sách trả lương của cơ quan, đơn vị.

c. Thời gian không được tính để xét nâng bậc lương thường xuyên, gồm:

- Thời gian nghỉ việc riêng không hưởng lương;

- Thời gian đi làm chuyên gia, đi học, thực tập, công tác, khảo sát ở trong nước và ở nước ngoài vượt quá thời hạn do cơ quan có thẩm quyền quyết định;

- Thời gian bị đình chỉ công tác, bị tạm giữ, tạm giam và các loại thời gian không làm việc khác ngoài quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều này.

Tổng các loại thời gian không được tính để xét nâng bậc lương thường xuyên quy định tại Điểm này (nếu có) được tính tròn tháng, nếu có thời gian lẻ không tròn tháng thì được tính như sau: Dưới 11 ngày làm việc (không bao gồm các ngày nghỉ hằng tuần và ngày nghỉ làm việc được hưởng nguyên lương theo quy định của pháp luật về lao động) thì không tính; từ 11 ngày làm việc trở lên tính bằng 01 tháng.

2. Tiêu chuẩn nâng bậc lương thường xuyên:

Đối tượng quy định tại Khoản 1 Điều 1 Quy chế này có đủ điều kiện thời gian giữ bậc trong ngạch hoặc trong chức danh quy định tại Khoản 1 Điều này và qua đánh giá đạt đủ 02 tiêu chuẩn sau đây trong suốt thời gian giữ bậc lương thì được nâng một bậc lương thường xuyên:

a. Đối với công chức:

Tiêu chuẩn 1: Được cấp có thẩm quyền đánh giá từ mức hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực trở lên;

Tiêu chuẩn 2: Không vi phạm kỷ luật một trong các hình thức khiển trách, cảnh cáo, giáng chức, cách chức.

b. Đối với viên chức và người lao động:

Tiêu chuẩn 1: Được cấp có thẩm quyền đánh giá từ mức hoàn thành nhiệm vụ trở lên;

Tiêu chuẩn 2: Không vi phạm kỷ luật một trong các hình thức khiển trách, cảnh cáo, cách chức.

3. Thời gian bị kéo dài xét nâng bậc lương thường xuyên:

Trong thời gian giữ bậc lương hiện giữ, nếu công chức, viên chức và người lao động đã có thông báo hoặc quyết định bằng văn bản của cấp có thẩm quyền là không hoàn thành nhiệm vụ được giao hằng năm hoặc bị kỷ luật một trong các hình thức khiển trách, cảnh cáo, giáng chức, cách chức thì bị kéo dài thời gian tính nâng bậc lương thường xuyên so với thời gian quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều này như sau:

a. Kéo dài 12 tháng (một năm) đối với các trường hợp:

- Công chức bị kỷ luật giáng chức hoặc cách chức;

- Viên chức và người lao động bị kỷ luật cách chức.

b. Kéo dài 06 (sáu) tháng đối với các trường hợp:

- Công chức bị kỷ luật khiển trách hoặc cảnh cáo;

- Viên chức và người lao động bị kỷ luật cảnh cáo;

- Công chức, viên chức và người lao động không hoàn thành nhiệm vụ được giao hằng năm; trường hợp trong thời gian giữ bậc có 02 năm không liên tiếp không hoàn thành nhiệm vụ được giao thì mỗi năm không hoàn thành nhiệm vụ được giao bị kéo dài 06 (sáu) tháng.

- Nếu bị cắt 03 tháng tiền thu nhập tăng thêm trong năm.

c. Kéo dài 03 (ba) tháng đối với viên chức và người lao động bị kỷ luật khiển trách.

d. Trường hợp vừa không hoàn thành nhiệm vụ được giao vừa bị kỷ luật thì thời gian kéo dài nâng bậc lương thường xuyên là tổng các thời gian bị kéo dài quy định tại các Điểm a, b và c Khoản này.

đ. Trường hợp công chức, viên chức và người lao động là đảng viên bị kỷ luật Đảng thì thực hiện theo quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm. Việc kéo dài thời gian nâng bậc lương thường xuyên được căn cứ vào hình thức xử lý kỷ luật do cơ quan quản lý công chức, viên chức và người lao động quyết định theo quy định của pháp luật.

e. Nếu vi phạm 3 lần bị hạ điểm hoặc bị cắt 01 tháng tiền thu nhập tăng thêm trong năm.

4. Trường hợp đã có kết luận của cơ quan có thẩm quyền là oan, sai sau khi bị đình chỉ công tác, bị tạm giữ, tạm giam, bị kỷ luật (khiển trách, cảnh cáo, giáng chức, cách chức) thì thời gian này được tính lại các chế độ về nâng bậc lương thường xuyên như sau:

a. Thời gian bị đình chỉ công tác, bị tạm giữ, tạm giam do oan, sai được tính lại vào thời gian để xét nâng bậc lương;

b. Không thực hiện kéo dài thời gian xét nâng bậc lương đối với các hình thức kỷ luật do oan, sai;

c. Được truy lĩnh tiền lương, truy nộp bảo hiểm xã hội (bao gồm cả phần bảo hiểm xã hội do cơ quan, đơn vị đóng) theo các bậc lương đã được tính lại.

Điều 3. Quy trình nâng bậc lương thường xuyên

Bước

Nội dung công việc

Đơn vị, cá nhân thực hiện

Bước 1

Định kỳ vào quý IV của năm rà soát danh sách đủ điều kiện nâng lương thường xuyên trong năm tiếp theo và gửi thông báo đến các khoa, phòng.

Phòng Tổ chức –

hành chính

Bước 2

 Các khoa, phòng rà soát, họp xét viên chức đủ điều kiện, tiêu chuẩn đề nghị nâng bậc lương thường xuyên gửi về Phòng Tổ chức -hành chính.

Trưởng khoa, phòng

Bước 3

Tiến hành rà soát, kiểm tra thông báo kết quả công chức, viên chức đủ điều kiện nâng bậc lương và chưa đủ điều kiện nâng lương gửi các khoa, phòng.

Phòng Tổ chức hành chính

Bước 4

Trình Giám đốc ký ban hành quyết định nâng bậc lương. Đối với trường hợp nâng bậc lương không thuộc thẩm quyền của Gíam đốc (gồm Ban giám đốc TP Tài chính bệnh viện), phòng Tổ chức  hoàn thiện hồ sơ trình Sở Y tế theo quy định.

Phòng Tổ chức hành chính

Chương 3

NÂNG PHỤ CẤP THÂM NIÊN VƯỢT KHUNG

 

Công chức, viên chức nếu đã xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch công chức, trong chức danh nghề nghiệp viên chức thì được xét hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung khi có đủ điều kiện thời gian giữ bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh và đạt đủ tiêu chuẩn hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung như sau:

Điều 4. Điều kiện thời gian giữ bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh hiện giữ:

1. Thời gian giữ bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh hiện giữ để xét hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung quy định như sau:

a, Công chức, viên chức đã có 3 năm (đủ 36 tháng) xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch công chức, viên chức từ loại A0 đến A3 của bảng 2, bảng 3 quy định tại Nghị định số 204/2004/NĐ-CP ngày 14/12/2004 của Chính phủ.

b, Viên chức đã có 2 năm (đủ 24 tháng) xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch công chức, viên chức loại B và loại C của bảng 2, bảng 3 và ngạch nhân viên thừa hành, phục vụ xếp lương theo bảng 4 quy định tại Nghị định số 204/2004/NĐ-CP ngày 14/12/2004 của Chính phủ.

2. Các trường hợp được tính và không được tính vào thời gian để xét hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung được xác định như các trường hợp được tính và không được tính vào thời gian để xét nâng bậc lương thường xuyên.

Điều 5. Tiêu chuẩn hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung thực hiện như tiêu chuẩn nâng bậc lương thường xuyên.

Điều 6. Mức phụ cấp thâm niên vượt khung

1. Mức phụ cấp

Công chức, viên chức có đủ điều kiện thời gian và tiêu chuẩn hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung quy định tại Điều 4, Điều 5 Quy định này được hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung như sau:

a, Công chức, viên chức quy định tại tiết a, khoản 1 Điều 4, sau 3 năm (đủ 36 tháng) đã xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh, được hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung bằng 5% mức lương của bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh đó; từ năm thứ tư trở đi, mỗi năm có đủ hai tiêu chuẩn hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung được tính hưởng thêm 1%.

b, Viên chức quy định tại tiết b, khoản 1 Điều 4, sau 2 năm (đủ 24 tháng) đã xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch được hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung bằng 5% mức lương của bậc lương cuối cùng trong ngạch đó; từ năm thứ ba trở đi, mỗi năm có đủ hai tiêu chuẩn hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung được tính hưởng thêm 1%.

2. Công chức, viên chức không đạt đủ tiêu chuẩn hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung quy định tại Điều 5 Quy định này thì bị kéo dài thời gian hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung như sau:

a, Nếu đã có đủ điều kiện thời gian xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh quy định tại Khoản 1 Điều 4 nhưng không đạt đủ tiêu chuẩn hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung, thì cứ mỗi năm không đạt đủ tiêu chuẩn hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung, thời gian tính hưởng mức 5% phụ cấp thâm niên vượt khung bị kéo dài thêm 1 năm (đủ 12 tháng) so với thời gian quy định tại Khoản 1 Điều 4.

b, Nếu đang hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung (từ 5% trở lên), kể từ ngày tính hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung lần sau mà không đạt đủ tiêu chuẩn hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung, thì thời gian tính hưởng thêm 1% phụ cấp thâm niên vượt khung bị kéo dài thêm 1 năm (đủ 12 tháng)

3. Công chức, viên chức đã có kết luận của cơ quan có thẩm quyền là oan, sai sau khi bị đình chỉ công tác, bị tạm giữ, tạm giam, bị kỷ luật (khiển trách, cảnh cáo, cách chức hoặc bị bãi nhiệm), nếu vẫn được cơ quan có thẩm quyền đánh giá (bằng văn bản) là hoàn thành nhiệm vụ công tác được giao hàng năm, thì được tính lại các mức phụ cấp thâm niên vượt khung như khi đạt đủ tiêu chuẩn hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung và được truy lĩnh phụ cấp, truy nộp bảo hiểm xã hội theo các mức phụ cấp thâm niên vượt khung đã được tính lại.

Điều 7. Quy trình thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên vượt khung đối với công chức, viên chức được thực hiện như đối với quy trình nâng lương thường xuyên.

 

 

 

Chương 4

NÂNG LƯƠNG TRƯỚC THỜI HẠN

 

Điều 8. Chế độ nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ:

1. Chế độ nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ:

a) Điều kiện và chế độ được hưởng: CBVCLĐ đạt đủ 02 tiêu chuẩn quy định tại Khoản 2 Điều 2 Quy chế này và lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ đã được cấp có thẩm quyền quyết định công nhận bằng văn bản, nếu chưa xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh và tính đến ngày 31/12 của năm xét nâng bậc lương trước thời hạn còn thiếu từ 12 tháng trở xuống để được nâng bậc lương thường xuyên thì được xét nâng một bậc lương trước thời hạn tối đa là 12 tháng so với thời gian quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều 2 Quy chế này (xét từ người có thành tích cao nhất xuống đến khi hết chỉ tiêu, nếu ở chỉ tiêu cuối cùng có từ 2 người trở lên có cùng thành tích thì Hội đồng lương sẽ xem xét quyết định, ưu tiên những người có nhiều thời gian cống hiến trong ngành, tuổi đời cao, bậc lương thấp) Cụ thể:

* Đối với công chức, viên chức diện Giám đốc Sở Y tế quản lý: Theo Quy chế của Sở Y tế.

* Đối với viên chức, người lao động diện Thủ trưởng đơn vị quản lý:

- Những người có trình độ Đại học trở lên: Trong 6 năm gần nhất chưa được nâng bậc lương trước thời hạn, liên tục đạt danh hiệu lao động tiên tiến; đã được cấp trên cơ sở quyết định khen thưởng bằng văn bản liên tục 3 năm liên tục gồm Giấy khen trong đó có 02 giấy khen Giám đốc Sở Y tế, Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, tính đến năm xét nâng lương là 3 lần, số còn lại mới xét đến các hình thức khen thưởng các phong trào, khen thưởng tại đơn vị.

- Những người có trình độ Cao đẳng trở xuống và nhân viên thừa hành, phục vụ: Trong 4 năm gần nhất chưa được nâng bậc lương trước thời hạn; đã được cấp trên cơ sở quyết định khen thưởng bằng văn bản liên tục 02 lần liên tục, giấy khen trong đó có 01 giấy khen của Giám đốc Sở Y tế, Chiến Sỹ thi đua cấp cơ sở, các sáng kiến ứng dụng thực tiễn cao, tính đến năm xét là năm thứ 02, số còn lại mới xét đến các hình thức khen phong trào, khen thưởng tại đơn vị.

2. Tỷ lệ nâng bậc lương trước thời hạn:

Tỷ lệ công chức, viên chức và người lao động được nâng bậc lương trước thời hạn không quá 10% danh sách trả lương của đơn vị được xác định theo quyết định của Bộ Nội vụ giao biên chế hoặc phê duyệt số lượng người làm việc tính đến ngày 31 tháng 12 của năm xét nâng bậc lương trước thời hạn.

3. Cách tính số người thuộc tỷ lệ được nâng bậc lương trước thời hạn:

- Cứ mỗi 10 người trong danh sách trả lương, đơn vị có được xác định có 01 người được nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc.

4. Số lần được nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ: Không thực hiện hai lần liên tiếp nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ trong cùng ngạch hoặc cùng chức danh.

Điều 9. Chế độ nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức và người lao động đã có thông báo nghỉ hưu:

Công chức, viên chức và người lao động đã có thông báo nghỉ hưu, nếu trong thời gian giữ bậc đạt đủ 02 tiêu chuẩn quy định tại Khoản 2 Điều 2 Quy chế này, chưa xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh và kể từ ngày có thông báo nghỉ hưu đến trước ngày nghỉ hưu còn thiếu từ 12 tháng trở xuống để được nâng bậc lương thường xuyên theo quy định thì được nâng một bậc lương trước thời hạn 12 tháng so với thời gian quy định tại Điều 8 và Điều 9 Quy chế này.

Trường hợp công chức, viên chức và người lao động vừa thuộc đối tượng được xét nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, vừa thuộc đối tượng được xét nâng bậc lương trước thời hạn khi có thông báo nghỉ hưu viên chức và người lao động được chọn một trong hai chế độ nâng bậc lương trước thời hạn quy định tại Điều 8 và Điều 9 Quy chế này.

Điều 10. Quy trình xét nâng lương trước thời hạn.

Bước

Nội dung công việc

Đơn vị, cá nhân thực hiện

Bước 1

Định kỳ vào quý IV của năm bệnh viện thông báo điều kiện, tiêu chuẩn nâng lương trước thời hạn tới các khoa, phòng.

Phòng Tổ chức

Bước 2

Các khoa, phòng họp xét nâng lương trước thời hạn Hồ sơ gồm: đơn đề nghị nâng lương trước thời hạn, các bản phôtô minh chứng thành tích như: bằng khen, giấy khen, CSTĐ..

Công chức,  viên chức

Bước 3

Tiến hành rà soát, kiểm tra, tổng hợp và trình Hội đồng xét nâng lương trước thời hạn.

Phòng Tổ chức

Bước 4

Hội đồng họp xét

 Hội đồng xét

Bước 5

Công khai kết quả xét nâng lương trước thời hạn và tổng hợp ý kiến phản ánh (nếu có) và báo cáo Chủ tịch Hội đồng.

Phòng Tổ chức

Bước 6

Trình Giám đốc ký ban hành quyết định nâng lương trước thời hạn. Đối với trường hợp nâng lương trước thời hạn không thuộc thẩm quyền của Đơn vị (gồm Ban giám đốc, TP. Tài chính-KT), phòng Tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo quy định.

Phòng Tổ chức

Điều 11. Thành lập Hội đồng nâng lương trước thời hạn gồm 07 thành viên gồm:

1. Giám đốc làm Chủ tịch Hội đồng

2. Trưởng phòng Tổ chức hành chính: làm Phó Chủ tịch Hội đồng

3. Chủ tịch Công đoàn làm Uỷ viên

4. Đại diện Lãnh đạo phòng KHTH, Tài chính, Điều dưỡng, các tổ chức đoàn thể làm Uỷ viên.

Điều 12. Hội đồng không xem xét nâng lương trước thời hạn đối với:

- Viên chức và người lao động không có đơn đề nghị hoặc không đủ minh chứng thành tích hoặc chưa được đơn vị họp, xem xét và đề nghị.

-  Viên chức và người lao động vi phạm nội quy, quy định của đơn vị (sự việc đã được lập biên bản).

Điều 13. Hội đồng xét nâng lương trước thời hạn của đơn vị mỗi năm họp một lần vào quý IV của năm xét nâng bậc lương trước thời hạn.

Điều 14. Điều khoản thi hành

1. Phòng Tổ chức hành chính chịu trách nhiệm trước Hội đồng về việc thực hiện chế độ nâng lương thường xuyên, nâng phụ cấp thâm niên vượt khung và nâng lương trước hạn đối với công chức, viên chức và người lao động.

2. Đối với cán bộ lãnh đạo thuộc Sở Y tế quản lý sẽ có hướng dẫn cụ thể hàng năm Sở Y tế. Trong quá trình thực hiện nếu có vấn đề gì vướng mắc đề nghị các đơn vị gặp Phòng Tổ chức để được giải đáp.

 

Nơi nhận:                                                                           

-          Sở Y tế để báo cáo;

-          Các khoa, phòng th/hiện;

-          Lưu VT, TC-HC.

                                                                                        

 

              GIÁM ĐỐC

 

 

 

                Nguyễn Lê Lâm

  

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:45 | 13:00 - 16:30
Mùa hè: 6:45 - 11:30 | 13:30 - 16:45
Trực cấp cứu: 24/24

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
17194